Vresort từ lâu đã nằm trong danh sách những địa điểm nghỉ dưỡng du khách yêu thích nhất ở Hòa Bình, với tổng diện tích 15 hecta được bao quanh bởi những dãy núi, thiên nhiên nơi đây mang đến cho bạn cảm giác thanh bình và vô cùng thư giãn. Bạn đang có dự định đến du lịch V Resort cùng bạn bè và gia đình vào cuối tuần này? Nhất định không được bỏ qua bài viết dưới đây của chúng tôi nhé! Cùng khám phá và trải nghiệm ngay thôi nào! 

Vresort ở đâu? Giới thiệu Vresort

Vresort tọa lạc tại xã Kim Đức, huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình , là một khu nghỉ dưỡng gần Hà Nội, rất thích hợp cho chuyến vui chơi, thư giãn vào cuối tuần của bạn và gia đình. Tại đây cung cấp hơn 90 phòng nghỉ và villa cao cấp đạt chuẩn 4 sao quốc tế, hệ thống nhà hàng sang trọng, chuỗi psa với các bài vật lý trị liệu nâng cao sức khỏe, trung tâm hội nghị, sự kiện cao cấp, cùng các hoạt động giải trí trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng, tất cả những yếu tố trên hứa hẹn mang đến bạn trải nghiệm tuyệt vời hơn bao giờ hết.

Teambuilding V Resort

Hướng dẫn di chuyển đến Vresort

Cách trung tâm Hà Nội khoảng 63km nên việc di chuyển đến Vresort rất thuận lợi, bạn có thể lựa chọn các phương tiện được gợi ý dưới đây:

+ Phương tiện cá nhân: với những bạn sử dụng ô tô, xe máy xuất phát từ trung tâm Hà Nội di chuyển đến Vresort có thể đi theo hướng Đại lộ Thăng Long – QL21 – Thị trấn Xuân Mai – Huyện Lương Sơn – Rẽ phải trước cây Xăng Bãi Lạng 300m – Đường Tô Vĩnh Diện – Đi Thẳng ATK – V resort Kim Bôi.

+ Xe khách: Bạn có thể bắt xe từ bến xe Mỹ Đình để lên đến Vresort với các nhà xe như Anh Hậu, Hà Loan, Bình An…đi Hòa Bình. Tuy nhiên các xe khách sẽ không trả bạn tại cổng Vresort, đến huyện Kim Bôi bạn xuống xe, sau đó bắt xe ôm hoặc taxi để di chuyển Vresort nhé.

+ Xe bus: Tại bến xe Mỹ Đình bạn có thể bắt xe bus số 72, 78, 88 để đến Xuân Mai. Sau khi đến thị trấn Xuân Mai, bạn tiếp tục bắt xe bus số 04 để đến Hòa Bình để đến Vresort.

+ Ngoài các phương tiện kể trên, để có thể tiết kiệm thời gian và thuận tiện hơn bạn có thể sử dụng dịch vụ đưa đón của Vresort, xe sẽ khởi hành đón khách tại Khuất Duy Tiến.

Du lịch V Resort 2 ngày có gì hấp dẫn

Không chỉ là địa điểm để nghỉ ngơi, Vresort còn mang đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng thú vị, dưới đây là những dịch vụ nổi bật tại Vresort:

+ Khu vui chơi giải trí: Vresort cung cấp các dịch vụ giải trí vô cùng thú vị như Bi-a, Bi lắc, bơi thuyền, Karaoke,…

+ Sân thể thao: Trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng có hẳn 1 sân chơi đẳng cấp, hiện đại với các bộ môn như: tennis, bóng đá, bóng chuyền,…

+ Khu vui chơi dành cho trẻ em: có 2 khu vui chơi trong nhà và ngoài trời với rất nhiều loại trò chơi khác nhau để bé có thể phát huy khả năng sáng tạo, thể chất, như câu cá, tàu điện,…

+ Hệ thống các khách sạn hiện đại, tiện nghi như khách sạn Sư Tử Deluxe, Villa cao cấp Hoa Mai 1, Villa cao cấp Hoa Mai 3, Villa tiêu chuẩn Triple, Villa tiêu chuẩn, nhà sàn cộng đồng.

+ Sơn Tịnh Tự: Là một nơi thanh tịnh, yên tĩnh, bạn có thể tham gia vào các lớp yoga, thiền để tĩnh tâm và quên đi hết mọi mệt nhọc, muộn phiền.

+ V spa và tắm khoáng nóng: một dịch vụ mà bạn nên thử khi đến Vresort, với các liệu pháp trị liệu vô cùng có lợi cho sức khỏe như bể sục khoáng nóng, xông hơi ướt/khô, Foot Massage, Body Massage, giúp bạn nâng cao sức khỏe, thư giãn cơ thể.

+ Vườn thú: Nếu bạn là người yêu động vật hoặc gia đình có trẻ em thì nên ghé đến vườn thú tại Vresort, ở đây có các loài động vật hoang dã như bé nai, hươu cáo cổ, khỉ,… vô cùng dễ thương.

+ Khu nhà hàng: tại đây bạn sẽ được thưởng thức các món đặc sản Tây Bắc vô cùng hấp dẫn như cơm lam, xôi nếp nương, thịt lợn muối chua, măng chua nấu thịt gà,…

+ Dịch vụ thuê xe đạp, thuê quần áo dân tộc, quầy bán đồ lưu niệm với các món trang sức, đồ dùng mang đậm văn hóa Tây Bắc. 

Beể Bơi Tại Resort

Lịch trình du lịch V Resort 2 ngày 1 đêm

Là một trong những địa điểm du lịch được đông đảo du khách yêu thích vào dịp cuối tuần. Nếu bạn vẫn chưa biết đến du lịch theo lịch trình như thế nào? Thì dưới dây là lịch trình du lịch V Resort 2 ngày 1 đêm, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một chuyến trải nghiệm thú vị và hấp dẫn nhé!

Ngày1: Hà Nội – Hòa Bình – Vresort

7h30: Xe và hướng dẫn viên của công ty Cinvestra Travel đón quý khách tại điểm hẹn, xuất phát đi Vresort.

9h30: Có mặt tại điểm hẹn, quý khách nhận phòng, nghỉ ngơi sau đó di chuyển đến bể bơi khoáng nóng – nước khoáng Kim Bôi, Hòa Bình rất tốt cho việc nghỉ dưỡng và phục hồi sức khỏe.

11h30: Quý khách ăn trưa tại nhà hàng Hương Núi với các món ăn mang đậm hương vị núi rừng Tây Bắc. Sau đó quý khách về phòng nghỉ ngơi, chuẩn bị cho chương trình Teambuilding buổi chiều.

14h00: Quý khách di chuyển ra sân, tham gia các hoạt động gắn kết có trong chương trình Teambuilding.

16h30: Kết thúc chương trình Teambuilding, quý khách dạo chơi, ngắm cảnh Vresort.

19h00: Quý khách tập trung ăn tối tại nhà hàng, nghỉ đêm tại Vresort.

Ngày 2: Vresort – Hà Nội

7h00: Quý khách ăn sáng Buffet, sau đó tự do vui chơi và mua sắm đồ lưu niệm. Quý khách có thể trải nghiệm dịch vụ spa chăm sóc sức khỏe, chơi tennis,… tại Vresort.

12h00: Quý khách trả phòng, sau đó ăn trưa tại nhà hàng.

14h00:Quý khách bắt đầu di chuyển ra xe về Hà Nội.

16h00: Xe có mặt tại điểm hẹn ban đầu ở Hà Nội, hướng dẫn viên chia tay quý khách, kết thúc chương trình du lịch V Resort 2 ngày 1 đêm.

Trên đây là một số kinh nghiệm du lịch V Resort 2 ngày 1 đêm, hy vọng sẽ hữu ích cho chuyến đu của bạn. Ngoài ra, nếu như bạn cần tư vấn và hỗ trợ các thông tin cần thiết đừng quên liên hệ với chúng tôi theo số 1900633278 nhé!

Chuyên mục: Du Lịch

0 Bình luận

Để lại một bình luận

Avatar placeholder

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *