Du lịch Cát Bà hấp dẫn du khách bởi những bãi biển xinh đẹp, món ăn hải sản thơm ngon cùng với đó là hàng loạt các địa điểm “check in” hấp dẫn. Bên cạnh đó, hòn đảo này cũng sở hữu nhiều những khách sạn, resort đẳng cấp quốc tế, mang đến cho du khách trải nghiệm nghỉ ngơi, thư giãn tuyệt hảo. Trong đó, Cát Bà Island Resort là một trong hai khu nghỉ dưỡng cao cấp nhất của hòn đảo du lịch này.

Là resort xếp hạng 4 sao, do đó giá các dịch vụ của Cát Bà Island Resort sẽ có giá cao hơn so với các khu vực khác khá nhiều. Bài viết ngày hôm nay, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu về toàn bộ những chi phí cần thiết khi đến du lịch Cát Bà – Hải Phòng tại khu nghỉ dưỡng trên.

1, Chi phí di chuyển từ Hà Nội đến Cát Bà Island Resort

Có 2 phương thức được nhiều người sử dụng nhất để di chuyển từ Hà Nội đến Cát Bà Island Resort. Cách đầu tiên là sử dụng phương tiện cá nhân đi từ Hà Nội đến bến phà Đồng Bài. Sau khi qua phà, bạn sẽ tiếp tục lái xe từ cảng phà Cái Viềng đến Cát Bà Island Resort nằm tại trung tâm của đảo. Nếu bạn đi xe máy, chi phí di chuyển của bạn là khoảng 200.000đ bao gồm: tiền xăng xe đi lại, tiền vé qua phà. Trong trường hợp bạn đi ô tô, chi phí di chuyển là khoảng 1.000.000đ bao gồm: Tiền xăng xe, vé phà trị giá 190.000đ. phí cao tốc khoảng 200.000đ.

Cách thứ 2 là sử dụng xe dịch vụ từ Hà Nội đến resort. Giá vé xe một chiều từ Hà Nội đến trung tâm đảo Cát Bà là khoảng 300.000đ/người/chiều. Sau khi đến đảo, bạn sẽ đi xe điện thêm 10.000đ/lượt từ văn phòng nhà xe tới Cát Bà Island Resort.

Du Lịch Cát Bà

2, Chi phí di chuyển tham quan tại Cát Bà Island Resort

Không giống như khu nghỉ dưỡng Flamingo Cát Bà, Cát Bà Island Resort có diện tích không quá rộng lớn. Bạn hoàn toàn có thể đi bộ đến hết tất cả các địa điểm đẹp nhất của resort từ bể bơi, bãi tắm, khu massage, nhà hàng,…

Tuy nhiên nếu bạn có nhu cầu đi xe điện từ resort tới khu trung tâm đảo Cát Bà, bạn cũng sẽ chỉ mất khoảng 10.000đ/người/lượt. Đối với những du khách muốn đi xe điện tham quan cả đảo từ Cát Bà Island Resort, giá thuê xe điện chở tối đa 11 người chỉ khoảng 500.000đ/xe cả lượt đi và về.

3, Chi phí ăn uống tại Cát Bà Island Resort

Phần chi phí tiếp theo bạn cần tính tới đó là chi phí ăn uống. Nếu bạn lựa chọn ăn tại nhà hàng trong khuôn viên resort, bạn sẽ phải chấp nhận một mức giá cao hơn bên ngoài. Đổi lại là chất lượng đồ ăn, không gian cũng như thái độ phục vụ của nhân viên tại resort sẽ tốt hơn các hàng quán ở nơi khác. Trung bình, một bữa ăn tại resort sẽ có giá từ 250.000đ/người/bữa đối với các đoàn ăn mâm 10 người. Nếu bạn đi ít người, chi phí ăn uống sẽ cao hơn khoảng 100.000đ – 200.000đ.

Ngoài ra, bạn cũng sẽ không chỉ ăn các bữa chính tại resort, các món ăn vặt tại Cát Bà cũng sẽ rất hấp dẫn và thu hút. Một số món đặc sản Cát Bà nhất định bạn nên nếm thử như: chè dừa dầm, sữa chua trân châu, bánh mì que Hải Phòng. Chi phí ăn vặt khoảng 300.000đ/người.

4, Chi phí lưu trú và vui chơi tại Cát Bà Island Resort

Một trong những phần chi phí quan trọng nhất trong chuyến du lịch đến Cát Bà Island Resort là tiền phòng nghỉ qua đêm. Hiện nay, theo cập nhật mới nhất của chúng tôi, giá phòng 1 đêm tại resort này vào ngày trong tuần là từ 2.500.000đ đối với hạng phòng tiêu chuẩn và tối đa gần 4.500.000đ đối với phòng cao cấp view biển.

Nếu bạn đi vào ngày cuối tuần, giá phòng 1 đêm là từ 3.300.000đ đối với hạng phòng tiêu chuẩn. Phòng view biển cao cấp nhất vào ngày cuối tuần sẽ có giá gần 5.500.000đ/đêm.

Giá phòng trên đã bao gồm dịch vụ nghỉ đêm, 1 bữa ăn sáng, vé vào hồ bơi, sử dụng cầu trượt. Bạn cũng có thể tự do tắm biển tại bãi Cát Cò 1, Cát Cò 3 ở ngay dưới chân resort hoàn toàn miễn phí.

Teambuilding Biển Cát Bà

5, Một số chi phí phát sinh trong quá trình du lịch tại Cát Bà Island Resort

Chi phí phát sinh cũng là một phần quan trọng mà bạn không thể bỏ qua trong quá trình tính toán cho chuyến đi sắp tới của mình. Sau khi đã chuẩn bị hết những chi phí cơ bản như ăn uống, di chuyển và lưu trú, bạn nên mang dư ra khoảng 1.000.000đ. Phần tiền này sẽ để dự phòng cho những vấn đề phát sinh như: y tế, phát sinh trả phòng muộn, vô tình làm thất lạc đồ của khách sạn,… Hoặc bạn cũng có thể sử dụng chi phí này để mua quà về cho bạn bè, người thân.

Trên đây là bài viết về trọn bộ những chi phí cần thiết khi đi tour Cát Bà Island Resort. Hy vọng với những thông tin chúng tôi gửi đến bạn sẽ hữu ích và giúp bạn lên kế hoạch tốt hơn cho chuyến nghỉ dưỡng sắp tới. Chúc bạn và người thân sẽ có nhiều khoảnh khắc đáng nhớ tại Cát Bà Island Resort!

Chuyên mục: Du Lịch

0 Bình luận

Để lại một bình luận

Avatar placeholder

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *