Tràng An được mệnh danh là khu du lịch sinh thái nổi tiếng và thu hút khách du lịch nhiều nhất tại Ninh Bình. Nơi đây thu hút du khách với khung cảnh thiên nhiên non nước hữu tình cùng với đó là các địa điểm tâm linh chứa đựng những câu chuyện lịch sử hào hùng của dân tộc. Đây là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn trải nghiệm sự hòa quyện giữa thiên nhiên, văn hóa và lịch sử. Hiện nay khi đi du lịch Tràng An 2 ngày 1 đêm bạn còn có thể tổ chức kết hợp với chương trình Team Building để khuấy động phong trào cho chuyến đi hơn.

Trong bài viết kinh nghiệm tổ chức Team Building khi đi du lịch Tràng An 2 ngày 1 đêm dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ một số kinh nghiệm hữu ích để bạn có thể chuẩn bị được một chương trình kết hợp hoàn hảo. 

Khám phá tour du lịch Team – Building Tràng An 2 ngày 1 đêm

Tour du lịch Tràng An kết hợp với chương trình Team Building là sự lựa chọn ý tưởng cho các cơ quan, đoàn thể hoặc nhóm bạn vừa muốn khám phá thiên nhiên lại vừa muốn gắn kết thành viên qua các hoạt động tập thể. Điểm nhấn của cả lịch trình đó chính là chương trình Team Building với các trò chơi vui nhộn sáng tạo nhằm thúc đẩy tinh thần làm việc nhóm, sự đoàn kết và tương tác giữa các thành viên. Với sự kết hợp giữa khám phá thiên nhiên, lịch sử và các hoạt động vui nhộn, sẽ mang đến những trải nghiệm đáng nhớ, giúp tăng cường tinh thần đồng đội và gắn kết các thành viên trong đoàn.

Z5948879989423 9c58e58792e60f30178d81dbff56f9f3

Chương trình vui chơi Team – Building Tràng An 2 ngày 1 đêm

Lịch trình du lịch Tràng An kết hợp với chương trình Team Building hiện nay rất thịnh hành và được nhiều cơ quan, đoàn thể, hội nhóm quan tâm. Dưới đây là lịch trình chi tiết cho sự kết hợp hoàn hảo này, bạn có thể tham khảo và sử dụng lịch trình này cho chuyến đi sắp tới. 

Ngày 1: Hà Nội – Tràng An – Thung Nham – Team Building

Buổi sáng ngày đầu tiên bạn khởi hành tại Hà Nội từ sáng sớm, tới Tràng An vào khoảng 9h. Đến khu du lịch Tràng An bạn mua vé lên thuyền di chuyển đi tham quan các địa điểm nổi tiếng tại Tràng An như: đền Trình, đền Tứ Trụ, phủ Khống, đền Suối Tiên, hành cung Vũ Lâm, hang Thánh Trượt, hang Đại,… Kết thúc chuyến tham quan tại Tràng An bạn sẽ dùng bữa trưa tại nhà hàng với thực đơn là các món đặc sản tại Ninh Bình được chế biến từ thịt dê núi hay lợn mán. Sau khi thưởng thức ẩm thực Ninh Bình bạn khởi hành di chuyển tới Thung Nham nhận phòng nghỉ ngơi. Buổi chiều là thời gian dành cho chương trình Team Building với các trò chơi vui nhộn, tăng cường tinh thần đoàn kết. Các hoạt động Team Building được thiết kế sáng tạo, vui nhộn với mục tiêu tăng cường tinh thần làm việc nhóm, gắn kết các thành viên trong đoàn. Một số trò chơi phổ biến bao gồm: kéo co, trò chơi vượt chướng ngại vật, xây tháp, và các trò chơi đồng đội khác. Tối đến bạn sẽ ăn tôi tại Thung Nham và nghỉ đêm tại đây. 

Ngày 2: Tham quan khám phá Thung Nham và quay trở về Hà Nội

Buổi sáng ngày thứ 2 bạn dậy sớm ăn sáng tại khu du lịch sinh thái Thung Nham sau đó bắt đầu chuyến tham quan các địa điểm hấp dẫn tại Thung Nham. Tại đây bạn sẽ có cơ hội tham quan hang Bụt, động Tiên Cá, động Vái Giời, cây đa di chuyển, vườn hoa, miệt vườn, vườn chim Thung Nham với rất nhiều loài chim quý hiếm được ghi tên trong sách đỏ của Việt Nam. Kết thúc chương trình buổi sáng bạn di chuyển về phòng nghỉ thu dọn đồ đạc trả phòng sau đó xuất phát đi ăn trưa và quay trở về Hà Nội. 

448201401 122182485836027038 6627833496892573554 N

Những lưu ý khi tổ chức Team  Building trong tour Tràng An 2 ngày 1 đêm

Khi tổ chức Team Building trong tour Tràng An 2 ngày 1 đêm, cần lưu ý một số điểm quan trọng sau để sự kiện diễn ra suôn sẻ và đạt hiệu quả cao:

Lựa chọn địa điểm tổ chức rộng rãi, thoáng mát và thuận tiện cho các hoạt động tập thể. Điều này sẽ thích hợp cho các trò chơi vận động, giúp tạo bầu không khí sôi nổi và gần gũi với thiên nhiên.

Kịch bản chương trình Team Building cần được thiết kế sáng tạo và linh hoạt, bao gồm các trò chơi vui nhộn, mang tính gắn kết cao. Các trò chơi nên được lựa chọn sao cho phù hợp với thể chất, khả năng tham gia của tất cả thành viên trong đoàn, để đảm bảo không ai bị bỏ sót.

Phân bổ thời gian hợp lý giữa các hoạt động Team Building và tham quan. Các hoạt động không nên kéo dài quá lâu để tránh gây mệt mỏi, và cũng cần có thời gian nghỉ ngơi xen kẽ giữa các hoạt động chính.

Trước khi bắt đầu, cần kiểm tra kỹ lưỡng hệ thống âm thanh, đạo cụ và các thiết bị hỗ trợ để tránh sự cố kỹ thuật, đảm bảo chương trình diễn ra trôi chảy và không bị gián đoạn.

Trong quá trình tổ chức, cần đảm bảo bầu không khí sôi động, vui vẻ, khuyến khích sự tham gia nhiệt tình của các thành viên. Những hoạt động gắn kết nên được lồng ghép một cách tự nhiên để tăng cường sự hòa hợp và tinh thần đồng đội.

Bài viết phía trên chính là toàn bộ những thông tin về kinh nghiệm tổ chức Team Building khi đi tour Trang An 2 ngày 1 đêm mà chúng tôi muốn chia sẻ tới các bạn. Hy vọng rằng với những thông tin này bạn sẽ có những trải nghiệm thật tuyệt vời khi tới khám phá Ninh Bình mảnh đất cố đô thân thương. Nếu bạn cần thêm những thông tin hay tư vấn về du lịch Tràng An thì hãy liên hệ ngay tới số điện thoại 0963851651 để được hỗ trợ nhanh nhất nhé!

Chuyên mục: Du Lịch

0 Bình luận

Để lại một bình luận

Avatar placeholder

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *