Trọn Bộ Chi Phí Du Lịch Trà Cổ – Móng Cái 3 Ngày 2 Đêm Hè 2024

Trà Cổ Móng Cái

Du lịch Trà Cổ – Móng Cái có lẽ đã trở thành niềm đam mê bất tận của nhiều người. Không chỉ hấp dẫn du khách bởi vẻ đẹp hoang sơ, mộc mạc mà nơi đây còn có sức hút lạ thường bởi khí hậu trong lành. Đến với Trà Cổ, chắc chắn bạn sẽ phải mê mẩn khi trải nghiệm các dịch vụ và những hoạt động giải trí.

Còn chần chờ gì nữa mà không lên kế hoạch thật chi tiết cho chuyến du lịch của mình và bỏ túi những chia sẻ về chi phí du lịch Trà Cổ – Móng Cái 3 ngày 2 đêm của chúng tôi dưới đây!

Chi phí di chuyển từ Hà Nội – Trà Cổ

Biển Trà Cổ là một trong những bãi biển đẹp nằm cách trung tâm thành phố Móng Cái khoảng 8km và thủ đô Hà Nội hơn 300km nên để tới đây sẽ mất khoảng 4 giờ đồng hồ. Theo như chúng tôi tìm hiểu, đối với quãng đường xa như vậy, bạn nên sử dụng phương tiện là ô tô hoặc xe khách là thích hợp nhất. Dưới đây là cung đường và chi phí đi lại mà chúng tôi đã ước tính được, bạn có thể tham khảo như sau: 

– Xe ô tô: Đi từ nội thành Hà Nội, bạn chỉ cần đi theo tuyến đường QL5 – CT Hà Nội – Hải Phòng – Tp. Uông Bí – Tp. Móng Cái và đi thêm khoảng 12km theo biển chỉ dẫn là tới biển Trà Cổ. Theo giá xăng, dầu hiện nay, chi phí cho 1 lần di chuyển sẽ hết khoảng 500.000VNĐ/lượt. 

– Xe khách: Nếu bạn lần đầu tới biển Trà Cổ hoặc không tự tin với tay lái của mình thì việc lựa chọn xe khách là rất hợp lý. Bạn có thể ra các bến xe lớn trong nội thành và bắt xe khách theo tuyến Hà Nội – Móng Cái với giá vé chỉ từ 250.000VNĐ/người/vé. Một số nhà xe uy tín mà bạn có thể liên hệ như sau: xe Công Phượng – 0398 186 186, xe KaLong – 0982 844 799, xe Gia Khánh – 0969 383 599,…  

Trà Cổ Móng Cái 2

Chi phí lưu trú tại Trà Cổ

Du lịch Trà Cổ trong 3 ngày 2 đêm mà bạn chưa tìm được cho mình một cơ sở lưu trú nào để nghỉ ngơi, chuẩn bị cho một lịch trình đầy hấp dẫn vào những ngày sau thì bạn có thể lưu lại một số khách sạn mà chúng tôi đưa ra đó là: Đông Bắc Hotel – 0357 216 489, Gió Biển Hotel – 0203 3885 802, Royal Homestay – 0888 683 886, Hùng Vương Hotel – 0203 3766 999,…Tất cả các cơ sở này đều trang bị tiện nghi hiện đại và thông minh cho du khách sử dụng. Đặc biệt, nhân viên rất thân thiện, nhiệt tình và đáp ứng yêu cầu của khách hàng rất nhanh chóng. Giá dành cho một đêm ở các địa điểm này sẽ giao động từ 700.000VNĐ – 1.500.000VNĐ/phòng/đêm.       

Chi phí ăn uống tại Trà Cổ

Đến với Trà Cổ, bạn hãy chuẩn bị một tâm lý thật thoải mái và dành ra chút ít thời gian của mình để phá đảo các món ẩm thực xung quanh. Chỉ chưa đầy 200.000VNĐ/người, bạn đã có thể thưởng thức một vài món ăn đã trở thành thương hiệu mỗi khi nhắc tới này như: bánh đúc, bánh đa cù kỳ, vịt quay Bắc Kinh, ghẹ hấp, sam nướng,…

Ngoài trải nghiệm ẩm thực tự do, bạn cũng có thể tới các quán ăn, nhà hàng ngay gần đó để dùng các bữa chính của mình. Một số nhà hàng có không gian rộng rãi, thiết kế hiện đại và có view siêu đẹp mà chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn đó là: nhà hàng Trà Cổ – 0968 994 512, nhà hàng Minh Sáu – 0976 680 567, nhà hàng Việt Hoa – 0974 088 188,…Chi phí cho 1 lần dùng bữa ở các nhà hàng chỉ giao động từ 150.000VNĐ – 250.000VNĐ/khách/bữa.    

Chi phí tham quan, vui chơi tại Trà Cổ

Cũng như bao bãi biển khác, khi tới biển Trà Cổ, du khách sẽ không mất vé. Cho nên bạn hãy thoải mái tắm biển, vui chơi và check – in trên bãi biển cùng những bộ váy thật lộng lẫy. Ngoài ra, còn có rất nhiều điểm tham quan khác mà rất gần với biển Trà Cổ mà không hề thu vé vào như: Mũi Sa Vĩ, nhà thờ Trà Cổ, bãi đá đen, đình Trà Cổ,…Hãy lập team cùng gia đình và bạn bè của mình tới khám phá ngay các địa điểm này ngay nha.    

Trà Cổ Móng Cái 1

Một số chi phí khác

Bên cạnh các chi phí chính như: lưu trú, ăn uống, tham quan và vận chuyển mà chúng tôi đã đưa ra ở trên, còn có một vài chi phí phát sinh khác trong quá trình du lịch Trà Cổ nếu như bạn có nhu cầu sử dụng. Các chi phí phát sinh thường bao gồm: phí dịch vụ spa, gội đầu, giặt là trong khách sạn, mua sắm đồ đạc cá nhân,…Tất cả những dịch vụ phát sinh này chỉ trong tầm 1.000.000VNĐ/người. 

Trên đây là toàn bộ những chia sẻ chi tiết nhất về chi phí khi tới du lịch Trà Cổ – Móng Cái. Nếu bạn đang có dự tính hay lên kế hoạch khám phá biển đảo Việt Nam thì hãy thêm ngay biển Trà Cổ vào danh sách nha.  

 

Bài viết được đề xuất

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *